Giải pháp chống lại virus corona với màn hình cảm ứng của Rich Source?

 

Trong khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang diễn biến phức tạp, các địa phương đều có chủ trương cho học sinh nghỉ học,các doanh nghiệp làm việc luân phiên hoặc làm việc tại nhà để ngăn ngừa bệnh dịch lây lan.

Đối với những học viện và doanh nghiệp gần đây, họ có nhu cầu cao về việc sử dụng thiết bị họp từ xa để cho sinh viên hoặc nhân viên có thể tham gia lớp học hoặc gặp gỡ tại nhà.

Công ty CP Phát triển công nghệ mới thế giới cũng đã lắng nghe yêu cầu và đăng video sản phẩm màn hình tương tác của nhà sản xuất Rich Source cho thấy mọi người có thể sử dụng màn hình cảm ứng để kết hợp với một số phần mềm họp từ xa như zoom, skype, v.v để đạt được mục đích này.

Như các bạn có thể thấy từ video , chúng tôi kết hợp màn hình cảm ứng với các ứng dụng để những người bị cách ly hoặc bị buộc phải ở nhà có thể tận dụng phương pháp này để tham gia lớp học hoặc họp mà không lo lịch trình của họ sẽ bị buộc phải sự chậm trễ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã sử dụng một chất chống vi-rút được cấp bằng sáng chế để phun lên bề mặt màn hình cảm ứng và có thể tiêu diệt tới 99,9% mầm bệnh và cho phép người dùng cuối sử dụng sản phẩm của chúng tôi một cách an toàn.

Leave Comments

Scroll
Have no product in the cart!