Giải pháp màn hình ghép của nhà sản xuất Rich Source

Ngày nay, với sự bùng nổ của công nghệ cùng với các tiến bộ đột phá trong việc ứng dụng khoa học, công nghệ phục vụ cho mọi lĩnh vực của đời sống.

Công nghệ tái hiện hình ảnh phục vụ cho các nhu cầu giải trí, kinh doanh… cũng phát triển vượt bậc. Màn hình với kích thước ngày càng mỏng đã thay thế hoàn toàn các màn hình CRT cồng kềnh, tốn điện năng và chất lượng hình ảnh thấp. Song song với việc giảm kích thước, khối lượng không cần thiết, kích thước và chất lượng hình ảnh hiển thị ngày càng được nâng cao bởi sự ra đời của các công nghệ mới. Màn hình LED đang thay thế các màn hình LCD, và thế hệ tiếp theo của màn hình hiển thị là công nghệ màn hình Laser với cường độ sáng cho hình ảnh trình chiếu rực rỡ.

Trước đây, chúng ta thường thấy tại các sân khấu lớn sử dụng các màn hình với kích thước lên tới hàng trăm inch được ghép lại từ các màn hình nhỏ. Do công nghệ trước đây còn khá lạc hậu, khe giữa các màn hình nhỏ thường rất dày bởi kích thước của viền màn hình.

Hiện nay, các màn hình ghép đã được sử dụng khá rộng rãi, từ sân khấu biểu diễn, phòng họp, các trung tâm thương mại, các phòng quản lý an ninh…

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm màn hình ghép led của nhà sản xuất Rich Source.

Thông số chi tiết:

Hướng dẫn setup chi tiết:

————————————————–

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Công nghệ mới thế giới

Địa chỉ: Số 3 ngách 24/83 phố Kim Đồng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Hotline: +8424 6655 7850

Leave Comments

Scroll
Have no product in the cart!